Mảng
Bán lẽ đông hỗ vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm:
MWG đã bắt đầu bản đồng hỗ
nhập khẩu tại 1 cửa hàng Thế giới di động (TGDĐ) hiện có kết hợp với kênh trực tuyến kể từ ngày 08/03/2019. Đối với cửa hàng thử nghiệm đầu tiên. Tổng SKU của
đông hồ là khoảng 1000 SKU. Công ty có kế hoạch có thêm 2 cửa hàng đồng hồ vào
cuối tháng này. Theo MWG, quy mô thị trường của mảng đồng hồ là khoảng 1 triệu
đồng hồ/năm, tương đương 1 tỷ USD.
Bách Hoá Xanh:
Vào cuối năm 2018, tỷ suất lợi nhuận gộp của Bách Hoá Xanh đã đạt 18%. Công ty đặt mục
tiêu đạt 20% lợi nhuận qộp vào tháng 12/2019. mức lợi nhuận gộp này giúp công ty có thể thanh toán toàn bộ chi phí ở cấp độ cửa hàng và trung tâm phân phối,
chưa bao qồm chi phí gián tiếp (như lương quản lý).
Năm
2019, công ty sẽ cố gắng tăng tỷ suất lợi nhuận gộp thông qua:
- Tăng quy mô để có lợi ích kinh tế theo quy mô.
- Mua sản phẩm trực tiếp thông qua nhà sản xuất thay vf thông qua nhà phân phối
Sản phẩm khô:
MWG sẽ mua 100% hãng tiêu dùng khổ (FMCG} trực tiếp từ các nhà sản xuất vào năm 2019. Đối với các sản phẩm nhập khẩu, công ty sẽ nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài vào quý 4 năm nay.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét